Chăm sóc khách hàng

CHĂM SÓC KHÁC HÀNG
 
    Chăm sóc khách hàng là một bộ phận của chúng tôi nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Đây là bộ phận phục vụ và cái mà chúng tôi mong muốn được phục vụ là làm những việc cần thiết để phục vụ tốt nhất các khách hàng mình đang có.
    Đến với chúng tôi:
1. Khách hàng là thượng đế
   - Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào khi đến với chúng tôi thì “khách hàng luôn luôn là thượng đế".

2. Luôn lắng nghe cẩn thận và trả lời nhanh câu hỏi của khách hàng
   - Lắng nghe từ khách hàng là thế mạnh của chúng tôi. Những ý kiến và phản hồi từ khách hàng là một trong những động lực để chúng tôi hoàn thiện mình hơn trong quá trình phát triển.
   - Ngoài lắng nghe chúng tôicũng cần trả lời nhanh những thắc mắc của khách hàng. Khi khách hàngđã tin và tìm đến chúng tôinghĩa là họ mong được phục nhanh nhất và tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời cho khách hàng ngay khi chúng tôi nhận được câu hỏi bằng bất kỳ hình thức nào nào như: Trực tiếp, Fax, email, điện thoại…

3. Luôn đồng cảm với khách hàng
   - Đồng cảm với khách hàng là điều mà một chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi cần phải có. Bởi chỉ có đồng cảm chúng tôi mới có thể lắng nghe và hiểu được nguyện vọng của từng khách hàng
   - Chúng tôi không vì cái tôi cá nhân mà bỏ rơi khách hàng khi họ đang cần tới. Bởi hơn lúc nào hết họ cần có người lắng nghe những suy nghĩ, ý kiến và phản ánh của họ về dịch vụ của chúng tôi.

4. Hiểu tâm lý khách hàng
   - Chúng tôi biết được rằng mỗi khách hàng sẽ có những suy nghĩ và yêu cầu khách nhau, nhưng tất cả họ đều có chung một mong muốn khi tìm đến chúng tôi đó là được phục vụ tốt nhất.
   - Vì vậy, hiểu được tâm lý của khách hàng và sau đó dần dần tìm hiểu những mong muốn riêng của họ, khi đó chính chúng tôi sẽ dễ dàng tư vấn và thuyết phục khách hàng tin vào sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

5. Quản trị thời gian khoa học
   - Quản trị thời gian khoa học là kỹ năng quan trọng đối với chúng tôi.
   - Chúng tôi không thể dành quá nhiều thời gian cho khách hàng này mà quên mất khách hàng khác cũng đang cần bạn phục vụ.Với từng khách hàng chúng tôi biết điều phối thời gian hợp lý để đảm bảo tất cả khách hàng của bạn đều được phục vụ.

6. Sự thân thiện và hoà đồng với khách hàng
   - Thân thiện và hoà đồng với khách hàng là yếu tố không thể thiếu đối với chúng tôi.
   - Khách hàng tìm đến chúng tôi với suy nghĩ là người thân thiện, cởi mở nhất

7. Có trách nhiệm
   - Chúng tôi không thể giới thiệu một sản phẩm hay dịch vụ đến với khách hàng rồi bỏ mặc khách hàng, không cần biết những thứ chúng tôi đưa đến cho khách hàng có tốt không, có làm họ hài lòng không thì chính chúng tôi sẽ không thể đứng vững được trong cái nghề này.
   - Quan tâm, chăm sóc và có trách nhiệm với những gì chúng tôi đã tư vấn cho khách hàng
 
8. Thường xuyên tương tác với khách hàng
   - Chúng tôi thường xuyên tương tác với khách hàng bằng tất cả những hình thức mà chúng tôi có thể dùng như: Email Marketing, điện thoại, tin nhắn SMS, tổ chức những cuộc gặp mặt…
   - Với cách làm này thể hiện rằng chúng tôi luôn quan tâm tới khách hàng và cũng chắc chắn rằng khách hàng không quên chúng tôi, họ luôn tin dùng sản phẩm của chúng tôi

9. Linh hoạt trong phục vụ khách hàng
   - Với chúng tôi không bao giờ máy móc trả lời khách hàng như kiểu “không”, “có thể”, “cho chúng tôi thời gian”… Khách hàng họ muốn được giải quyết vấn đề nhanh nhưng tất nhiên là phải có lợi cho mình, vì vậy thay vì vòng vo hay từ chối thẳng thừng chúng tôi linh hoạt đưa ra cho họ những lựa chọn có lợi cho khách hàng của minh.