Hệ thống bảo hành

HỆ THỐNG BẢO HÀNH

1. Tiêu chuẩn chung về bảo hành và quy trình bảo hành
   - Chính sách bảo hành của Công ty được xây dựng trên cơ sở các phương án bảo hành nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các khách hàng mua thiết bị của Công ty, góp phần củng cố mối quan hệ chặt chẽ giữa Công ty và các khách hàng.
   - Điều kiện bảo hành các sản phẩm do Công ty cung cấp cho các khách hàng được quy định cụ thể cho từng mặt hàng mà công ty và quý khách hàng đã thống nhất trên Hợp đồng kinh tế.
   - Mỗi một loại thiết bị mà chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng, sau khi vận chuyển lắp đặt và nghiệm thu bàn giao cũng như vận hàng chạy thử tốt, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng các loại phiếu bảo hành do công ty cung cấp đóng dấu. Với các thiết bị nhập khẩu, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng giấy bảo hàng của các hãng sản xuất, nhằm đảm bảo tốt nhất trong qúa trình bảo hành, đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng.
   - Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính bắt đầu từ ngày bàn giao của Công ty cho khách hàng (Theo biên bản bàn giao mà Công cung cấp cho các khách hàng)
   - Thời hạn bảo hành quy định bởi bảng trên có thể thay đổi nhưng Công ty sẽ thông báo cho các khách hàng trước khi bán hàng hoặc có cam kết chi tiết kèm theo hợp đồng kinh tế.
   - Trong trường hợp có sự khác biệt giữa qui định chung nói trên và phiếu bảo hành về thời hạn bảo hành thì sẽ lấy thời hạn ghi trên phiếu bảo hành hoặc cam kết chi tiết về bảo hành làm chuẩn.
   - Khi khách hàng không đồng ý với thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành của Công ty thì chậm nhất là 16 giờ sau khi nhận được hàng phải tiến hành đàm phán với Công ty ngay, nếu không mặc nhiên coi như khách hàng đã chấp nhận điều kiện về thời hạn bảo hành của Công ty.
 
2. Yêu cầu đối với các khách hàng khi bảo hành
   - Khách hàng phải có phiếu xuất kho, biên bản bàn giao (hoặc phiếu bảo hành) của Công ty. Nếu không có phiếu, mặc dù có tem bảo hành của Công ty thì cũng coi như khách hàng không mua trực tiếp tại Công ty, chúng tôi có quyền từ chối trách nhiệm bảo hành cho khách hàng. Trong trường hợp này khách hàng phải bảo hành tại nơi mình đã mua hàng.
   - Chúng tôi không bảo hành nếu sản phẩm đã bị mất tem bảo hành , số SERIAL (S/N) (Hoặc P/N) không đúng với số SERIAL (S/N) (Hoặc P/N) trên phiếu xuất kho, biên bản bàn giao hoặc phiếu bảo hành, sản phẩm hỏng do điều kiện khách quan (tác động ngoại lực: rơi vỡ, ẩm ướt, điện áp không ổn định...), hoặc do lỗi của người sử dụng hoặc nếu trước đó sản phẩm đã được người của nơi khác ngoài Công ty sửa chữa thay thế khi không có sự thoả thuận với Công ty.
 
3. Phương thức bảo hành
* Đối với các linh kiện:
   - Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (có thời gian bảo hành kèm theo).

* Trường hợp đặc biệt (áp dụng cho cả thiết bị và linh kiện):
   - Nếu thiết bị/ hoặc linh kiện bảo hành không còn được chúng tôi phân phối trên thị trường nữa (loại hàng ngừng nhập hoặc ngừng sản xuất), công ty sẽ thoả thuận giải quyết với khách hàng theo 2 hướng:
   - Đổi thiết bị hoặc linh kiện có công nghệ mới hơn cho khách hàng.
   - Công ty sẽ nhập lại hàng và trừ vào công nợ của khách hàng. Phần trừ vào công nợ sẽ do hai bên thoả thuận và căn cứ theo giá phân phối thiết bị hoặc linh kiện tương ứng đang có trên thị trường.

* Bảo hành tại chỗ:  
   - Khi trên hợp đồng kinh tế hoặc thoả thuận của khách hàng có điều khoản về bảo hành tại chỗ cho thiết bị do công ty cung cấp (Theo địa chỉ lắp đặt lần đầu) thì chúng tôi có trách nhiệm cử cán bộ đến tận nơi lắp đặt thiết bị để xử lý sự cố. Trong trường hợp thiết bị đó được khách hàng gửi ra trung tâm bảo hành của công ty thì sẽ thanh toán cước phí vận chuyển hàng hoá đó.

* Thời gian đáp ứng và khắc phục sự cố:
   - Kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng (trừ trường hợp bất khả kháng như bão lụt, thiên tai...) cán bộ kỹ thuật sẽ có mặt tại địa điểm của khách hàng (địa điểm lắp đặt thiết bị lần đầu tiên) trong khoảng thời gian như sau:
   + Đối với các địa điểm lắp đặt thiết bị cách trung tâm bảo hành trong hệ thống bảo hành của công ty dưới 20 km: Trong vòng 2 giờ.
   + Đối với các đơn vị Tỉnh, Thành phố, đơn vị… trong khoảng cách dưới 100 km: Trong vòng 16 giờ.
   + Đối với các đơn vị Tỉnh, Thành phố, đơn vị… trong khoảng cách trên 100 km: Trong vòng 48 giờ.
     (Thời gian khắc phuc sự cố được tính theo giờ làm việc hành chính).

4. Hệ thống bảo hành của chúng tôi 



* Khu vực Hà Nội

   - Địa chỉ 1: Số 36D, ngõ 362 Nam Dư, phố Tây Trà, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
     Điện thoại: 02432171905 - 0943805855
   - Địa chỉ 2: Số 21A1, Km 11+400, đường Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
     Điện thoại: 02432008634 - 0977705855
   - Địa chỉ 3: Thôn 5 Đại Lan, Duyên Hà, Thanh Trì, Hà Nội
     Điện thoại: 0912205855