ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ
Hàng hoá bị lỗi, hỏng hóc… nằm trong điều kiện bảo hành của nhà sản xuất khi khách hàng yêu cầu nhập đổi nhập trả phải tuân thủ đúng quy định bảo hành, hoặc chính sách bán hàng của công ty.
Trong trường hợp khách hàng chưa hiểu hoặc không đồng ý thì trách nhiệm của nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật, trưởng bộ phận kinh doanh phải có trách nhiệm giải thích và hướng dẫn cho khách hàng nắm bắt thông tin và hiểu đầy đủ các quy định bán hàng và quy định bảo hành của công ty.
Khi khách hàng yêu cầu nhập đổi với yêu cầu đổi sản phẩm khác có tính năng khác thấp hoặc cao hơn sản phẩm khách hàng đã mua và yêu cầu đổi trả thì trường hợp này không được nhập đổi. (chỉ nhập đổi sản phẩm cùng tính năng) ...
Trong thời gian bảo hành, quý khách sẽ được sửa chữa miễn phí. Trong trường hợp thiết bị đó không còn sửa chữa được công ty sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm có tính năng tương đương (Không nhất thiết sản phẩm này mới 100%).
Nếu sản phẩm bảo hành không còn lưu thông sản xuất, các biện pháp giải quyết như sau:
Đổi sang một sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn và khách hàng bù vào 1 phần chênh lệch vơi mức phí thấp nhất. Giá tính theo thời giá hiện tại chứ không tính theo thời điểm mua hàng. Giá do công ty quyết định. Tem bảo hành sẽ được bảo hành tiếp theo, không bảo hành lại từ đầu.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Quý khách hàng chỉ có thể đổi trả hàng khi hội đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
- Không quá 07 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn bao bì (vỏ hộp mới 100%)
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy/qua sử dụng
- Sản phẩm phải được gửi kèm Phiếu xuất hàng
- Có biên nhận và hóa đơn mua hàng kèm theo. Nếu hoá đơn thuế GTGT bị mất, khách hàng phải đóng phí phạt cho Chi Cục Thuế theo quy định của pháp luật tại thời điểm hiện hành và phải ký vào biên bản giải trình về việc mất hóa đơn theo quy định của Bộ Tài Chính.
2. Trường hợp không được đổi trả hàng
- Khách hàng thông báo cho chúng tôi sau 7 ngày kể từ ngày mua (ngày xuất hoá đơn).
- Những sản phẩm đã mở bao bì, đã qua sử dụng, những sản phẩm nữ trang, công nghệ bị móp và trầy xước.
- Những sản phẩm xả hàng, siêu giảm giá, hàng quà tặng.
- Sử dụng sai hướng dẫn sử dụng hoặc các hướng dẫn khác (lắp đặt sai hoặc lắp sai pin, mở khóa hoặc mã hóa sản phẩm, bụi phóng xạ ...).
- Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sửa chữa hoặc sửa chữa không phải bởi nhân viên của nhà sản xuất.
* Chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng nên thực hiện các việc sau:
- Khách hàng phải kiểm tra kỹ sản phẩm với nhân viên giao nhận trước khi nhận hàng.
- Từ chối nhận hàng nếu có phát hiện sản phẩm bể vỡ, móp méo hoặc không giống quảng cáo, trầy xước, thiệu linh kiện.
QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
1. Bước 1: Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm trả về đều nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian của Quý khách, vui lòng đọc kĩ Hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trước khi tiến hành đổi trả.
2. Bước 2: Gửi sản phẩm kèm phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, phụ kiện, quà tặng (nếu có)…
3. Bước 3: Đóng gói kĩ và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát sẽ được khấu trừ vào giá trị sản phẩm.
4. Bước 4: Quý khách vui lòng gửi hàng về 1 trong các địa chỉ bảo hành sau:
- Địa chỉ 1: Số 36D ngõ 362 Nam Dư, phố Tây Trà, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Địa chỉ 2: Thôn 5 Đại Lan, xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội
- Địa chỉ 1: Số 21 A1, km11+400, đường Ngọc Hồi, xã Tứ Hiệp,huyện Thanh Trì, Hà Nội
- Điện thoại liên hệ: 02432171905 - 0912205855
THỜI GIAN TIẾP NHẬN ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ
- Sáng 08h – 12h; Chiều 14h – 17h- Chủ nhật và ngày lễ : Nghỉ